CĐCS Ngân hàng Nhà nước CN Tây Ninh hành trình về nguồn

Sáng ngày 4/3/2023, CĐCS NHNN Chi nhánh Tây Ninh tổ chức chuyến về nguồn cho đoàn viên công đoàn tại Khu di tích lịch sử văn hóa Núi Bà Đen, khu phố Ninh Phú, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh nhân kỷ niệm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.

Cùng tham gia với đoàn có đ/c Nguyễn Xuân Hiền – Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh, đ/c Lê Thị Thủy – Phó giám đốc, Chủ tịch CĐCS cùng các đ/c trong BCH CĐCS.

 
Hành trình của đoàn lần lượt di chuyển đến các nơi mà trong thời kỳ chiến tranh chống Mỹ cứu nước những nơi này đã chở che bộ đội ta cùng quân và dân Tây Ninh chiến đấu, chiến thắng, góp phần cùng cả nước giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975.
Đợt tham quan về nguồn đã giúp đoàn viên hiểu biết về địa danh nổi tiếng trong chiến tranh mà cha ông ta đã chiến đấu giành lấy. Qua hành trình đã giúp thế hệ trẻ Ngân hàng Tây Ninh ghi nhớ và quý trọng những giá trị mà Tây Ninh có được như ngày hôm nay, đồng thời đây là dịp tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong CBCC chi nhánh nhân kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3.
Trước đó, hòa trong không khí ngày hội tôn vinh Áo dài và Phụ nữ Việt Nam, nữ CBCC chi nhánh đã hưởng ứng “Tuần lễ – Áo dài” do CĐNHVN phát động và chương trình sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt “Tủ áo dài chia sẻ” “Gian hàng 0 đồng” do Hội LHPN Tỉnh phát động với tinh thần “ai có chia sẻ, ai cần đến nhận” để hỗ trợ, tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ chưa có áo dài, có được áo dài để mặc trong các dịp hội họp, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ… nhằm chia sẻ, giữ gìn phát huy và tôn vinh áo dài Việt.
 
CĐCS NHNN TN
WordPress Lightbox